Những ebook hay về kinh doanh sách dạy kinh doanh cực hot

Ebook kinh doanh, sách dạy kinh doanh cực hay, tài liệu kinh doanh hay, dạy kinh doanh bằng tâm lý

Nếu bạn là một người đam mê kinh doanh thì không thể bỏ qua những đầu sách này. Hàng loạt những cuốn sách dạy kinh doanh cực kỳ hấp dẫn. Rất nhiều khía cạnh cũng như các kế sách, thủ thuật trong kinh doanh sẽ được nhắc đến trong những cuốn ebook hay dưới đây. Nào bây giờ chúng ta cùng đi điểm danh những đầu sách này nhé

nhung-ebook-hay-ve-kinh-doanh-sach-day-kinh-doanh

I. 34 Kế Sách Kinh Doanh Làm Giàu cuốn ebook có thể thay đổi cuộc đời bạn

KẾ 01: VỊT PHẢI BIẾT BƠI

“Bất cứ ai muốn khởi lập một công cuộc kinh doanh hay muốn mở rộng phạm vi kinh doanh đều phải giải bài toán này” Đây là kế đầu tiên trong ebook kinh doanh hay này

1. Câu chuyện xuất xứ

Bản năng loài vịt sinh ra đã biết bơi. Chỉ cần xuống nước là vịt có thể bơi ngay được. Thế mà Vịt con Út Bông ở xóm Chài lại rụt rè sợ nước, không dám xuống hồ tập bơi. Nhìn anh chị trong  đàn biết bơi, Bông thích lắm. Nó thường đứng trên bờ nhìn xuống ao thèm thuồng nhưng nghĩ đến việc xuống nước bơi là lại thấy khiếp sợ.

nhung-ebook-hay-ve-kinh-doanh-sach-day-kinh-doanh1


Bố mẹ Vịt Bông bèn bàn bạc tìm cách làm cho Vịt Bông tin vào khả năng bơi lội vốn có của loài, giúp Bông hòa vào cuộc sống của loài Vịt. Một buổi sáng như thường lệ, cả nhà Vịt tung tăng ra hồ để bơi lội và kiếm ăn. Lũ vịt con đã ào cả xuống hồ, chỉ còn vịt Bông vẫn đứng ở trên bờ. Thấy vậy, Vịt mẹ lại gần dỗ dành: “Út Bông ơi, trèo lên lưng mẹ đi, Mẹ sẽ cõng Út bơi với các anh chị của con, ngoài kia vui lắm con ạ”. Nghe lời, Vịt Bông chèo lên và bám chặt mẹ. Vịt Bông vui quá vì được mẹ chở đi quanh hồ, ngắm bao nhiêu cảnh đẹp, lại còn nghịch ngợm với chị em.

nhung-ebook-hay-ve-kinh-doanh-sach-day-kinh-doanh2


Bỗng Vịt Bông giật mình, cảm thấy chân mình đang quờ quạng dưới nước, lớp lông cánh đã ướt sũng. Vịt Mẹ thừa lúc Bông không để ý, lặn sâu xuống nước, thả Bông ra khỏi lưng. Khi Vịt Bông nhận ra thì đã không kịp, mẹ đã ở tít xa. Nó bắt đầu sợ và đạp chân cuống quýt, miệng la hét gọi mẹ. Nhưng bố mẹ cùng các anh chị không bơi lại mà chỉ động viên và thức tỉnh rằng nó đang bơi đấy mà có làm sao đâu. Mải mê vừa quẫy đạp, vừa la hét, Vịt Bông chợt nhận ra mình vẫn đang nổi trên mặt nước, chẳng hề hấn gì. Bình tĩnh hơn một chút, nó quờ nhẹ đôi chân, thật kỳ lạ, nó đang nổi và bơi được những đoạn khá dài. Một lúc sau thì nó đã ở bên bố mẹ. Thế là Vịt Bông nhút nhát đã biết bơi. Chẳng bao lâu sau, chú trở thành chú vịt con bơi giỏi nhất trong đàn.

2. Cốt lõi kế sách

Khả năng bơi của loài vịt là một năng lực tự thân có tính quy luật gắn với loài vịt. Tuy nhiên vịt con vì không nhận ra, không tin vào khả năng của mình nên đành trên bờ đứng nhìn cuộc sống của đồng loại. Vịt mẹ biết được nên đã giúp vịt con phát hiện ra mình để có cuộc sống tốt đẹp của loài.

Thông qua câu chuyện kể trên bạn rút ra được bài học gì. Hãy cố gắng suy ngẫm nhé. Lời giải đáp cũng các kế sách còn lại đều trong cuốn 24 kế sách kinh doanh và làm giàu

Download ebook kinh doanh này tại đây

II. Những kẻ xuất chúng ebook cực hay nói về những con người xuất chúng

Ebook "Những kẻ xuất chúng" gồm nhiều câu chuyện liên quan đến các nhân vật nổi tiếng thế giới mang lại cho người đọc cái nhìn mới lạ về nguồn gốc của thành công. Theo Malcolm Gladwell, vĩ nhân không tự dưng mà có, cuộc đời của những người thành công luôn tuân thủ những điểm chung thú vị.

nhung-ebook-hay-ve-kinh-doanh-sach-day-kinh-doanh3

Tuy nhiên, khi đọc những câu chuyện đầy tính gợi mở trong Những kẻ xuất chúng, nhiều câu hỏi sẽ bật lên trong người đọc liên quan đến những nhận định của Malcolm Gladwell: Tại sao một số người thành công vang dội trong khi những người khác cùng chỉ số thông minh lại không có chút tiếng tăm? Có phải muốn thành công phải trải qua 10.000 giờ luyện tập?...

Ebook Những kẻ xuất chúng sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời thông qua các phân tích về xã hội, văn hóa và thế hệ của những nhân vật kiệt xuất như Bill Gates, Beatles và Mozart, bên cạnh những thất bại đáng kinh ngạc của một số người khác (ví dụ: Christopher Langan, người có chỉ số IQ cao hơn Einstein nhưng rốt cuộc lại quay về làm việc trong một trại ngựa). Theo đó, cùng với tài năng và tham vọng, những người thành công đều được thừa hưởng một cơ hội đặt biệt để rèn luyện kỹ năng và cho phép họ vượt lên những người cùng trang lứa.

nhung-ebook-hay-ve-kinh-doanh-sach-day-kinh-doanh4

Tải cuốn ebook kinh doanh cực hấp dẫn này tại đây

III. Cẩm nang khởi sự kinh doanh. Việc bắt tay vào kinh doanh sẽ trở nên dễ và rõ ràng khi bạn áp dụng cuốn ebook này

Quá trình khởi sự kinh doanh của bạn bắt đầu từ lúc có một ý tưởng lóe lên và có thể tạm gọi là kết thúc khi công ty bạn đã đi vào hoạt động ổn định.

nhung-ebook-hay-ve-kinh-doanh-sach-day-kinh-doanh5

Thời gian này có thể chỉ kéo dài vài tháng, có khi lại buộc bạn phải xoay xở hàng năm trời. Việc phải đối diện với bản liệt kê (chưa đầy đủ) danh sách những việc cần làm như lên kế hoạch kinh doanh chi tiết, đặt tên công ty, tuyển dụng nhân viên, tìm nguồn vốn… làm bạn hoa mắt, nhức đầu vì không biết bắt đầu từ đâu và việc gì cần ưu tiên làm trước.

nhung-ebook-hay-ve-kinh-doanh-sach-day-kinh-doanh6

Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng. Tuần tự thực hiện theo 75 bước trong quyển cẩm nang này, bạn sẽ cảm thấy dường như quy trình này không quá phức tạp và khó khăn như bạn tưởng. 

Nhanh chóng download cốn ebook này tại đây

Trên đây là 3 cuốn sách mà ad tổng hợp dành cho những bạn đam mê và yêu thích kinh doanh cuốn đầu tiên và cuốn thứ 3 các bạn dùng để vạch ra đường đi cũng như những thủ thuật để các bạn có thể chèo lái con tàu của mình đi đến mục tiêu đã đặt ra. Còn cuốn thứ 2 là dành cho các bạn khát khao làm giàu nhưng vẫn chưa tự tin rằng mình có thể làm được thì cuốn thứ 2 rất cần để bạn sốc lại tinh thần và bắt tay vào chiến. Chúc các bạn nhanh chóng thành công trên con đường kinh doanh của mình


0 comments:

Post a Comment