Kỷ Băng Hà xuất hiện trong Plants vs Zombies 2

Chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ gì với tựa game Plants vs Zombies 2 hay được game thủ thường gọi là cuộc chiến vườn cây với zombie. Đây có thể coi là một tựa game thủ thành đầu tiên và cũng là game thủ thành hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Hiện nay game đã có phiên bản 2 với nhiều tính năng hoàn toàn mới. Hãy tai game zombie 2 về và trải nghiệm ngay bằng link phía cuối bài viết nhé

ky-bang-ha-xuat-hien-trong-plants-vs-zombie2

Trải qua phiên bản một với đầy những thử thách com go người chơi lại được nhà phát hành game PopCap mang lại những thử thách và trải nghiệm hoàn toàn mới ở phiên bản 2 của PvZ2. Trong đó nổi bật lên là màn chơi Frostbite Caves. Với bối cảnh là kỷ băng hà, những con zombies sẽ trở thành đám quái vật tuyết với nhiều thử thách mới.

ky-bang-ha-xuat-hien-trong-plants-vs-zombie2a

Hãy tưởng tượng trong Frostbite Caves bạn sẽ phải đối mặt với những con quái vật đến từ thời tiền sử với những bộ quần áo làm bằng lông thú cùng những vũ khí thô sơ như chiếc rừu đá, chày gỗ ... thời tiền sử. Không chỉ có vậy chúng còn sở hữu luôn cả vẻ hung hãn ngây ngô cũng như không biết sợ là gì của những thợ săn thời tiền sử . ( Tham khảo Tổng hợp các Zombie trong PvZ2 )

ky-bang-ha-xuat-hien-trong-plants-vs-zombie2b

Frostbite Caves có thêm 16 màn chơi khác nhau, đủ để bạn thỏa mãn với tựa game này thêm một khoảng thời gian dài nữa. Phiên bản mở rộng có tới 8 chủng loại zombies mới cũng sẽ đem lại những thử thách không dễ dàng cho người chơi.

ky-bang-ha-xuat-hien-trong-plants-vs-zombie2c

Trong đó phải kể đến những con Hunter Zombies có khả năng ném bóng tuyết làm đóng băng hàng phòng thủ của bạn, gây rất nhiều khó khăn. Trong khi đó những con zombie cưỡi chim dodo có tốc độ di chuyển nhanh cũng là thử thách không dễ nhằn.

Nhà sản xuất cũng bổ sung thêm 4 loại cây mới mang thuộc tính lửa, giúp bạn đối phó lại đám zombie của kỷ băng hà. Bên cạnh đó trên các map của phiên bản này sẽ có thêm một số điểm đặc biệt, như các tảng đá bị đóng băng hay những hướng mũi tên khiến đám zombie chuyển đường gây khó khăn cho người chơi. ( Tham khảo những loài cây mới trong PvZ2 )


Tải game Plants vs Zombie 2 tại đây:  Android / iOS

0 comments:

Post a Comment