Download Empire Fleet game siêu khủng 2014

Empire Fleet một game mới của nhà phát hành game Gnetop.inc đang tạo những cơn sốt trong cộng đồng game thủ. Game có đồ họa cực kỳ bắt mắt với 1 chút sexy, ngoài ra người chơi còn không thể cưỡng lại lối chơi vô cùng độc đáo. Bạn sẽ thật sự sai lầm nếu không tai game mobile này về và trải nghiệm ngay.  

download-empire-fleet-game-sieu-khung-2014
>> Game chiến tranh cực hay League of War
>> Tìm hiểu những bộ Icon đáng yêu của Facebook

Game Play Empire Fleet

Game có cốt truyện khá hấp dẫn, khi đang hành quân trên biển hạm đội của bạn bất ngờ bị phục kích. Dường như đối phương đã có chuẩn bị sẵn khiến bạn không kịp trở tay. Hạm đội của bạn mặc dù hi sinh không nhiều do các chiến sĩ đều may mắn thoát chết nhờ nhảy xuống biển và bơi vào một hòn đảo gần đó. Nhưng tàu chiến và vũ khí hầu như bị phá hủy hoàn toàn

download-empire-fleet-game-sieu-khung-2014a

Sau khi đưa hết những vũ khí còn sót lại vào hòn đảo bạn sẽ điều tra nguyên nhân sự việc và yêu cầu được tiếp tế từ cấp trên. Dường như đạo quân bí mật đó chưa chịu tha cho bạn họ vẫn rình rập bạn quanh khu đảo đó. Hãy sửa sang vũ khí và sẵn sàng quyết đấu với kẻ thù nào trong game Empire Fleet nào

download-empire-fleet-game-sieu-khung-2014b

​Nếu đã từng chơi qua các tựa game đình đám như Clash of clans hay Boom Beach thì bạn sẽ không bỡ ngỡ trước gameplay của Empire Fleet. Mục đích chính của game vẫn là xây dựng căn cứ, củng cố lực lượng và chống lại bất cứ kẻ thù nào có ý định xâm lấn. Tuy nhiên bối cảnh của Empire Fleet hoàn toàn khác - là bối cảnh thời hiện đại với vô số loại tàu chiến, hạm đội giữa đại dương bao la.

download-empire-fleet-game-sieu-khung-2014c

Cũng như các tựa game khác cùng thể loại, khi bắt đầu tham gia game bạn sẽ được cung cấp một hòn đảo chính cùng bến tàu và một vài loại quân cơ bản. Càng nâng cấp sẽ càng mở được nhiều nhà và quân hơn.

download-empire-fleet-game-sieu-khung-2014d

​Các loại nhà trong game ios Empire Fleet có rất nhiều tác dụng khác nhau như sản xuất, tích trữ tài nguyên hay tăng các chỉ số tàu chiến, hoặc đóng vai trò bức tường phòng thủ vững chắc. Ngoài nhà chính và các loại nhà khác bạn còn phải chú tâm đến việc tăng cấp nhân vật chính, đó là sĩ quan chỉ huy hạm đội. Level càng cao càng chỉ huy được nhiều tàu chiến hơn.

Việc phát triển kinh tế là rất quan trọng. Chỉ khi có một nền kinh tế vững mạnh bạn mới có đủ tiềm lực để xây dưng những hạm đội hùng mạnh nhất. Hãy theo dõi các thông tin game Empire Fleet được tạp chí game mobile cập nhật liên tục để có thể có thêm kinh nghiệm cũng như thủ thuật chơi game Empire Fleet

download-empire-fleet-game-sieu-khung-2014e
Một số nhà sản xuất tài nguyên cơ bản khi mới bắt đầu game

download-empire-fleet-game-sieu-khung-2014f
Và rất nhiều loại nhà khác​

Điểm đặc biệt của trò chơi là bạn không trực tiếp thả quân như những tựa game cùng thể loại, thay vào đó là chuẩn bị trước và phái các hạm đội tàu chiến đi tấn công các căn cứ khác. Những loại tàu chiến đều có lượng máu và hỏa lực đi kèm với tác dụng riêng vì vậy bạn phải chọn lựa một cách hợp lí để đạt được mục tiêu của mình. Tất nhiên, đừng quên nâng cấp chúng lên mức cao nhất có thể.


download-empire-fleet-game-sieu-khung-2014g

Không để bạn cô đơn giữa đại dương bao la, xung quanh hòn đảo của bạn còn có vô số đảo của người chơi khác cũng như các hòn đảo nhiệm vụ. Ngoài việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao phó bạn còn phải chú ý bảo vệ hòn đảo của mình trước sự tấn công của người chơi khác. Empire Fleet cũng cung cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác cho người chơi ví dụ như nghiên cứu kỹ thuật, vượt ải, PVP, xây dựng Guild, hộ tống, đánh Boss, v..vv.

Đồ họa âm thanh trong game Empire Fleet

Không có gì để nói nhiều về đồ hoạ và âm thanh của tựa game này. Là một tựa game chiến thuật nên nội dung game tập trung chủ yếu vào gameplay còn đồ hoạ - âm thanh chỉ dừng lại ở mức trung bình với đồ hoạ 2D và chất lượng tạm đủ để làm người chơi hài lòng.

download-empire-fleet-game-sieu-khung-2014h

Các mô hình nhà cửa, tàu chiến, hiệu ứng chiến đấu dù rõ nét nhưng thiết kế còn khá sơ sài. Nếu muốn chơi những tựa game có đồ họa 3D đẹp lung linh thì đây không phải game dành cho bạn.

Cộng đồng trong game Empire Fleet

Game cung cấp đầy đủ các tính năng tương tác cộng đồng như kết bạn, PvP, Guild, kênh chat. Đặc biệt sự cạnh tranh giữa người chơi với nhau là rất cao bởi mỗi khi bị tấn công bạn sẽ mất đi một lượng tài nguyên do mình dày công sản xuất.

download-empire-fleet-game-sieu-khung-2014k

Bên cạnh đó, game tập trung cộng đồng người rất lớn ở đông nam á và có cả cụm server dành riêng cho người Việt. Với đông đảo lượng người chơi bạn sẽ không cần phải lo về việc mình sẽ bị cô đơn khi chơi game. Được biết game sẽ mở thêm một máy chủ Việt Nam nữa có tên Thái Bình Dương vào ngày 6/6 sắp tới, đây là cơ hội rất tốt cho những bạn muốn bắt đầu chơi game nhưng lại sợ mình bị tụt hậu so với những người chơi khác.

Cấu hình cần có để chơi game Empire Fleet

Empire Fleet hiện chỉ mới được phát hành trên nền tảng iOS. Với đồ họa 2D đơn giản và các chi tiết, cảnh vật phần lớn ở trạng thái tĩnh, đương nhiên game không đặt nặng yêu cầu cấu hình. Chỉ cần sử dụng iPhone 4 trở lên bạn đã có thể trải nghiệm game hoàn toàn trơn tru mà không gặp bất cứ vấn đề gì . Đương nhiên tốn pin - nóng máy cũng không phải là điều cần phải lo lắng.

Đánh giá chung dành cho game Empire Fleet


download-empire-fleet-game-sieu-khung-2014l

Empire Fleet sở hữu gameplay chiến thuật hấp dẫn cũng như bối cảnh mới lạ. Đây là tựa game đáng chơi nếu Clash of clans hay Boom Beach là những tựa game bạn yêu thích. Đặc biệt cộng đồng người Việt trong game cực kì đông đảo, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều người bạn cả trong game và ngoài đời.


Download game Empire Fleet ( Hiện mới chỉ có phiên bản ios )


0 comments:

Post a Comment