Vô Địch Hoán Linh game thẻ tướng hấp dẫn sắp đổ bộ Việt Nam

Vô Địch Hoán Linh tựa game đang làm mưa làm gió trên thị trường game Trung Quốc thời gian đầu năm 2015 sẽ được đưa về Việt Nam theo nguồn tin của tạp chí game mobile. Sự kiện này đã khiến cho cộng đồng game thủ vô cùng hào hứng. Thị trường game Việt Nam mặc dù đang có hiện tượng bão hòa chính vì vậy vẫn rất cần những làn gió mới chính là những tựa game có đồ họa và gameplay độc đáo

vo-dich-hoan-linh-game-tuong-hap-dan-sap-ve-viet-nam

Vô Địch Hoán Linh sở hữu kho thẻ tướng đồ sộ

Vô Địch Hoán Linh là tựa game mobile online thẻ tướng đánh theo lượt siêu hấp dẫn sở hữu một dàn nhân vật đồ sộ chưa từng thấy cùng nền đồ họa 3D tuyệt mỹ không thể chê vào đâu được. Gameplay sáng tạo cùng những skill thân thuộc gần gũi đối với từng game thủ. Game hứa hẹn sẽ gây bão trong đầu xuân năm mới năm 2015

                               vo-dich-hoan-linh-game-tuong-hap-dan-sap-ve-viet-nam1

Giao diện chính của game được thiết kế gọn gàng, dễ thao tác nhưng vẫn rất bắt mắt. Lối chơi dễ nắm bắt, quen thuộc với hầu hết những ai đã từng chơi qua thể loại game đấu thẻ tướng trên mobile.

                               vo-dich-hoan-linh-game-tuong-hap-dan-sap-ve-viet-nam2

Yếu tố chiến thuật được sử dụng rất nhiều trong Vô Địch Hoán Linh

Ngoài việc sắp xếp đội hình, đưa ra những chiến thuật riêng, người chơi có thể chiêu mộ các anh hùng nổi tiếng thế giới tiên hiệp, võ hiệp, truyện tranh,...hoặc thậm chí là cả MOBA Liên Minh Huyền Thoại.

vo-dich-hoan-linh-game-tuong-hap-dan-sap-ve-viet-nam3

Bên cạnh đó tựa game này còn kết hợp yếu tố nhập vai cho người chơi thăng cấp để mở những kĩ năng, kinh nghiệm đặc sắc hơn của từng anh hùng. Đồng thời các hệ thống khác như PVP, PVE cũng được xây dựng phong phú cho người chơi thỏa sức trải nghiệm. Một yếu tố khác cũng cần phải nhắc đến đó là việc cường hóa trang bị và khảm ngọc. Chuỗi tính năng này sẽ hỗ trợ người chơi rất nhiều trong việc gia tăng lực chiến cho anh hùng.

vo-dich-hoan-linh-game-tuong-hap-dan-sap-ve-viet-nam4

Nếu không có gì thay đổi trong kế hoạch thương thảo thì rất có thể game sẽ đến tay người chơi Việt Nam vào quý 2/2015.

Trang chủ: http://wdhl.forgame.com

vo-dich-hoan-linh-game-tuong-hap-dan-sap-ve-viet-nam5

vo-dich-hoan-linh-game-tuong-hap-dan-sap-ve-viet-nam6

vo-dich-hoan-linh-game-tuong-hap-dan-sap-ve-viet-nam7

Nguồn: playpark.vn

0 comments:

Post a Comment