Một Số Lỗi Thường Gặp Và Cách Khắc Phục Trong Ứng Dụng Camera 360 selfie

Trong quá trình hoạt động, ứng dụng Camera 360 selfie vẫn xảy ra một số lỗi không đáng có trên thiết bị thông minh của bạn. Bài viết này giúp các bạn giải quyết được các lỗi xảy ra trên ứng dụng Camera 360 Selfie, hy vọng bài viết này có thể hỗ trợ cho bạn giải quyết các vấn đề  đó.
Kết quả hình ảnh cho camera 360


1. Camera 360 selfie không hoạt động ngay cả khi đã bật ứng dụng

Ứng dụng Camera 360 selfie không hoạt động trên các thiết bị thông minh của bạn như điện thoại, máy tính bảng...ngay cả khi bạn đã bật ứng dụng Camera 360
Trong trường hợp này, bạn cần phải kiểm tra lại dung lượng bộ nhớ của thiết bị, bộ nhớ trong thiết bị của bạn còn dữ liệu không ? Bạn có thể phải xóa bớt những ứng dụng không cần thiết, những dữ liệu không quan trọng để tăng dung lượng bộ nhớ máy.
Ngoài ra, bạn cũng nên tắt các thiết bị chạy nền để đủ dung lượng hoạt động ứng dụng Camera 360 selfie.

2. thiết bị thông minh của bạn bị " đơ" khi bật ứng dụng camera 360 selfie

Ứng dụng Camera 360 selfie thường xuyên xảy ra lỗi, thiết bị thông minh của bạn ngừng hoạt động và bạn không thể làm gì với chúng. 
Gặp trường hợp này, bạn nên " resert" lại máy và bật lại ứng dụng Camera 360 Selfie.

3. Hình ảnh chụp từ ứng dụng chỉnh sửa Camera 360 selfie bị méo hình

Nếu thiết bị thông minh của bạn gặp vấn đề về hình ảnh đối với ứng dụng, lỗi này là do ứng dụng Camera 360 selfie chạy trên thiết bị của bạn không phù hợp. Lỗi này chỉ xảy ra trên một số thiết bị và đã được khắc phục. Trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên tải lại ứng dụng với một phiên bản của Camera 360 selfie phù hợp cho thiết bị.
(Tham khảo thêm ứng dụng B612 tại đây )

4. Ứng dụng Camera 360 selfie bị rung, giật khi chụp ảnh

Với vấn đề này, bạn bật lại ứng dụng Camera 360 selfie một lần nữa. 

  • lựa chọn setting -> advanced setting -> camera setting -> turn off live effects.


Feedback của người sử dụng
Phần mềm ứng dụng Camera 360 selfie sử dụng rất tốt trên hệ điều hành Android / IOS. Nhưng khi sử dụng phần mềm Camera 360 Selfie trên hệ điều hành Windows phone, ứng dụng chỉnh sửa hoạt động không được như mong muốn và thường xảy ra một số lỗi cơ bản không đáng có nhưng có thể khắc phục được. Để sử dụng ứng dụng Camera 360 selfie ổn định trên hệ điều hành Windows phone chúng tôi khuyên bạn nên Download  phiên bản Camera 360 Selfie tại đây.
Một số lỗi khác chúng tôi chưa cập nhật, hãy nói cho chúng tôi biết để bài viết được hoàn thiện hơn.
Thank all.

0 comments:

Post a Comment