Tubemate youtube downloader free

Tubemate luôn là ứng dụng xem và tải video hàng đầu, với tốc độ download nhanh chóng, cung cấp nhiều tính năng hiện đại và thông minh. Nó được cơi là ứng dụng tốt nhất để tải video yêu thích về dế yêu của bạn. Phần mềm cung cấp 1 thanh công cụ tìm kiếm thông minh, cho phép bạn sử dụng các trình duyệt để tìm kiếm video nhanh chóng. Và nhiều hơn nữa các tính năng hấp dẫn mà bạn cần tải về di động ngay bây giờ và trải nghiệm.

tubemate-youtube-downloader-free

Tubemate youtube downloader free cho bạn không gian thư giãn của riêng mình

Downloader Tubemate youtube miễn phí cho android sở hữu giao diện hoàn toàn đơn giản, thân thiện với mọi đối tượng người dùng. Sở hữu ứng dụng này đồng nghĩa với việc bạn đã có cả kênh video Youtube khổng lồ trong thiết bị. Tubemate youtube downloader cung cấp cho người dùng những video Hot nhất, mới nhất tại nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Cho phép xem và tải về nhanh chóng nhiều video cùng 1 lúc với tốc độ download siêu tốc, tải nhiều video cùng 1 lúc không giới hạn các định dạng video, âm thanh kể cả những video chất lượng HD.

tubemate-youtube-downloader--1

Download Tubemate 2.2.6 hỗ trợ bạn nhanh chóng chia sẻ những video, bộ phim, bài hát yêu thích cho bạn bè của mình qua các trang mạng như: Google Buzz, Twitter hoặc e-mail. Dễ dàng tìm kiếm các video qua thanh công cụ tìm kiếm, hoặc tìm nhanh hơn bằng cách sử dụng các đề xuất, các video Hot, video phổ biến nhất. Hơn nữa, với chế độ tải nền bạn vẫn có thể vừa tải vừa chơi game, lướt web, check Facebook.
tubemate-youtube-downloader-freei-2

Các tính năng của Tubemate youtube downloader free

  • Xem và tải về những video, bài hát, bộ phim Hot nhất youtube với tốc độ nhanh chóng
  • Hỗ trợ hầu hết các định dạng video và âm thanh phổ biến
  • Hỗ trợ tìm kiếm nhanh các video yêu thích
  • Dễ dàng chia sẻ những video, bài hát phim cho bạn bè qua  Google Buzz, Twitter hoặc e-mail
  • Hỗ trợ chế độ tải nền
  • Tải nhiều video cùng 1 lúc với chế độ tải nhanh
  • Thiết kế dung lượng nhỏ gọn chỉ 5.3MB
  • Giao diện đơn giản, thân thiện

Tubemate apk là sự lựa chọn thông minh cho di động của bạn. Từ nay, bạn sẽ không bao giờ phải bỏ qua bất kỳ 1 video hoành tráng, 1 bộ phim boom tấn hay 1 bài hát đình đám nào trên youtube nữa. Chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều giây phút thư giãn thú vị bên dế yêu của mình. Chúc bạn xem video vui vẻ!

0 comments:

Post a Comment