Shareit công cụ chia sẻ miễn phí cho android

Shareit download là công cụ chia sẻ file sử dụng công nghệ truyền không dây, cho phép chia sẻ nhanh giữa các thiết bị mà không càn dây kết nối. Tốc độ chia sẻ mượt mà, nhanh chóng. Nhanh hơn bluetooth gấp 200 lần.

Shareit-cong-cu-chia-se-mien-phi-cho-android

Shareit download free công cụ chia sẻ file không thể thiếu cho di động của bạn

Shareit download free for mobile gây ấn tượng bởi nó sở hữu nhiều tính năng chia sẻ mạnh mẽ, nhanh hơn rất nhiều so với các phần mềm cùng loại. Sử dụng công nghệ truyền không dây độc đáo, shareit cho phép kết nối và chia sẻ nhanh chóng tất cả những nội dung có trong thiết bị của bạn từ: file, hình ảnh, nhạc, video, ứng dụng và nhiều hơn thế nữa. Đặc biệt là kết nối đa nền tảng, đa thiết bị như android với IOS, android với máy tính, MAC và ngược lại.
Shareit-cong-cu-chia-se-mien-phi-cho-android1
Xem thêm Download Facebook Lite tại đây
Download shareit free for android bạn sẽ còn làm người dùng ngỡ ngàng với giao diện vô cùng thân thiện, tự chọn cho mình tên kết nối của thiết bị và avata riêng. Hơn nữa, phần mềm hỗ trợ đa ngôn ngữ, đa người dùng nên các thao tác tải cùng như chia sẻ cực đơn giản và nhanh chóng. Tự động dò tìm với các thiết bị xung quanh trong phạm vi cho phép. Với kích thước 5,4 vô cùng nhỏ gọn, phần mềm sẽ nhanh chóng được cài đặt và hoạt động êm, mượt mà trên hầu hết các thiết bị android chỉ cần có cấu hình 2.2 trở lên.
Shareit-cong-cu-chia-se-mien-phi-cho-android2

Những tính năng độc đáo của shareit download free

  • Chia sẻ mọi tập tin từ video, hình ảnh, nhạc, ứng dụng không giới hạn kích thước
  • Tốc độ chia sẻ siêu nhanh, lên tới 20M/giây, nhanh hơn Bluetooth gấp 200 lần
  • Chia sẻ cùng lúc nhiều video với tối đa 5 thiết bị
  • Không cần sử dụng dây kết nối, USB
  • Kết nối với đa thiết bị, đa nền tảng như android, IOS, windows, windows phone, MAC
  • Kích thước nhỏ gọn, giao diện thân thiện với người dùng
Shareit download free for android đang là sự lựa chọn hàng đầu của 200 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 400 triệu lượt người dùng, 1 con số đáng nể mà bao ứng dụng cùng loại khác phải ao ước có được. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu phần mềm chia sẻ số 1 này nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng ngay sau lần đầu tiên sử dụng.

Xem thêm BBM for android tại đây

1 comments:

Unknown said...

nếu điện thoại iphone của bạn bị vỡ màn hình thì hãy đến ngay Quốc long - chuyên thay kính iphone đà nẵng dịch vụ uy tín chuyên nghiệp.
thay kính điện thoại đà nẵng

Post a Comment