Tải ebook hay nhất ở đâu nhanh mà miễn phí?

Nếu như trước đây người ta lưu giữ tri thức bằng tre, giấy, sách.... thì ngày nay với sự phát triển của khoa hoc công nghệ thì những tri thức được lưu giữ trên mạng Internet- kho thông tin khổng lồ của nhân loại. Tạp chí game mobile sẽ chia sẻ với bạn cách xem và tải ebook  hay về miễn phí 

Hiểu biết chung về eBook


eBook có nghĩa là sách điện tử hay là từ viết tắt của electronic book. Giống như e-mail (thư điện tử) ebook chỉ có thể dùng các công cụ máy tính như máy vi tính, máy trợ giúp kỹ thuật số cá nhân (palm, pocket pc…) để xem.
Sách điện tử có eBook những ưu điểm mà mà sách in thông thường không có được: có khả năng lưu trữ thông tin rất lớn (mỗi tập tin sách trung bình vào khoảng 300 đến 500Kb); rất gọn nhẹ, diều chỉnh cỡ chữ, màu sắc và các thao tác tuỳ theo sở thích của người đọc. Một đặc điểm nổi bậc của sách điện tử - ebook chính là của nó.

tai-ebook-hay-o-dau-nhanh-ma-mien-phi

ebook ngày nay là một kênh thông tin vô cùng hữu ích và quan trọng, cất giữ toàn bộ tri thức của nhân loại, ở mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Vì thế mà ai cũng có thể lên đây để đọc sách hoặc là tải ebook hay nếu như có kết nối mạng. 

Tuy nhiên thì ebook không giống như sách in thông thường, sách điện tử cũng có những “định dạng” khác nhau. Nói một cách dễ hiểu là sách có nhiều tập tin mở rộng như .PDF, PRC, .LIT v.v… Những tập tin này sở dĩ khác nhau là vì chúng được làm từ những chương trình khác nhau và vì thế, muốn đọc được chúng, bạn cần phải có những chương trình tương ứng.
Bên cạnh đó thì không phải bất cứ trang nào cũng cho tải ebook miễn phí cả đặc biệt là những cuốn sách chuyên ngành, có tính chuyên sâu và hàm vị cao như: nghiên cứu khoa học cấp tiến sĩ, cấp thạc sĩ.... Muốn download về thì bạn phải có tài khoản hoặc là nạp tiền thì mới tải về được Hoặc là có những trang không chứa tất cả các lĩnh vực mà bạn sẽ phải mò tìm trên mạng và từng trang. Vậy tai ebook hay và miễn phí bằng cách nào?

Tải ebook hay nhất ở đâu nhanh mà miễn phí?

Appvn là một kho thông tin trí tuệ của loài người từ game mobile cho đến các ứng dụng trên mobile trong đó ebook cũng không nằm ngoài.

Để tải ebook miễn phí dành cho windows phone thì bạn có thể làm theo các bước sau:
Bước 1: Vào trang appvn.com
Bước 2: chọn mục sách ở danh mục bên phải rồi chọn tên sách cần tìm
Hoạc bạn có thể gõ ngay tên sách là sẽ tự hiện ra 
Chúc các bạn sẽ tìm được những cuốn sách yêu thích và miễn phí.

0 comments:

Post a Comment