Game thủ android bị Hải Tặc Soha hắt hủi

Cộng đồng mạng đang xôn xao việc tựa game đình đám Hải Tặc Soha  hắt hủi những người chơi sử dụng hệ điều hành android. Khi mà sự kiện trái ác quỷ lớn nhất trong game lại chỉ có sự góp mặt của những game thủ sử dụng hệ điều hành ios. Không biết đây là một cách PR game hay do vấn đề kĩ thuật mà Soha lại làm mất lòng cộng đồng game thủ android cộng đồng game có thể nói là lớn nhất Việt Nam

game-thu-android-bi-hai-tac-soha-hat-hui

Không cần phải nói chúng ta cũng biết sự cạnh tranh và đấu đá nhau giữa 2 hệ điều hành android và ios liên tục diễn ra không ngừng từ những siêu phẩm, những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất cho đến những game độc quyền của 2 hệ điều hành này. Sự kiện truy tìm trái ác quỷ lần này của Soha game thật sự đã làm cho làn sóng tranh đấu của 2 hệ điều hành này cao lên rất nhiều

game-thu-android-bi-hai-tac-soha-hat-hui1


Sự kiện “Trồng Cây Ác Quỷ” được coi là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của game mobile online Hải Tặc Soha – vốn là tựa game One Piece được yêu thích nhất trên smartphone tại Việt Nam. Sở hữu cộng đồng khổng lồ đến từ các game thủ và cả fans manga tại Việt Nam, dường như mọi sự kiện của tựa game này đều có sức ảnh hưởng không nhỏ đối với cộng đồng game smartphone. Tham gia “Trồng Cây Ác Quỷ”, các game thủ của toàn server sẽ cùng nhau “nuôi trồng” cây này để cây trưởng thành, cho ra những trái Ác Quỷ giá trị có tác dụng tăng sức mạnh cho các nhân vật trong đội hình chiến đấu. Có thể “nuôi” bằng cách góp đồ hoặc sử dụng beri, xu để tưới nước, bón phân cho cây. Cấp trưởng thành của cây càng cao, lợi ích của những người tham gia “nuôi trồng” càng lớn.

game-thu-android-bi-hai-tac-soha-hat-hui2

Hiện tại trong Hải Tặc Soha, có 5 loại Trái Ác Quỷ quý hiếm được cộng đồng game thủ săn lùng, sử dụng chúng có khả năng đem lại những sức mạnh siêu phàm cho các nhân vật. Trái Tri Thức giúp tăng nộ khí ban đầu cho nhân vật, theo cốt truyện sẽ biết mọi tri thức trên thế gian. Trai Hỏa Tiễn tăng 25 nộ khí cho nhân vật, có khả năng biến các bộ phận cơ thể thành hỏa tiễn. Hoặc Trái Tuyết Quái, thuộc hệ động vật cổ, khi dùng có thể biến thành Tuyết Quái, tăng khả năng chịu sát thương và giảm sát thương, công nộ lần lượt 25%... Chính vì những tính năng độc đáo này mà giá trị của các Trái Ác Quỷ liên tục tăng dần trong Hải Tặc Soha, chỉ cần sở hữu 1 trong số chúng là đã có được sức mạnh phi phàm.

game-thu-android-bi-hai-tac-soha-hat-hui3

Kết thúc sự kiện, những người tham gia “nuôi trồng” cây có điểm cống hiến lớn sẽ được nhận những tài nguyên và Trái Cây Ác Quỷ cực kì giá trị. Những người và những bang nằm trong TOP cống hiến, bên cạnh những Trái Ác Quỷ sẽ nhận được nhiều phần thưởng “khủng” và có thể sử dụng điểm cống hiến để mua những item quý hiếm trong “Shop Ác Quỷ”. Tất cả đều là những item giá trị cao không thể kiếm được trong các hoạt động thường ngày.

game-thu-android-bi-hai-tac-soha-hat-hui4

Đáp lại bức xúc của cộng đồng Android, Hải Tặc Soha đã thông báo chắc chắn sẽ có sự kiện “Trồng Cây Ác Quỷ” dành riêng cho cộng đồng Android trong thời gian rất gần sắp tới. Việc để “lỡ hẹn” sự kiện này trên Android thực sự là đáng tiếc do các vấn đề kĩ thuật phía nhà phát triển, chính vì thế rất có thể sự kiện sắp tới Hải Tặc Soha sẽ có những sự “ưu tiên” nhất định dành cho cộng đồng Android do đã bỏ công sức chờ đợi thời gian qua. Qua điều này, có thể nhận thấy được sức hút không hề nhỏ của Hải Tặc Soha trong việc đem lại những giá trị ingame cho cộng đồng game thủ.

            game-thu-android-bi-hai-tac-soha-hat-hui5


Tải game Hải Tặc Soha tại đây:  Android / iOS

Trang chủ: haitac.sohagame.vn

Fanpage: fb.com/haitacsoha

0 comments:

Post a Comment