GMO Tam Kiếm Hào có thể sẽ có mặt ở Việt Nam


 GMO ARPG 3D Tam Kiếm Hào đang là sản phẩm mà các NPH Việt Nam theo đuổi đàm phán trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, việc Tam Kiếm Hào có cập bến làng game Việt hay không vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn chưa được giải đáp.

GMO ARPG 3D Tam Kiếm Hào (Three Blade Masters) là sản phẩm game mobile đầu tay của công ty Windplay Entertaiment, game có sử dụng kỹ thuật HDR 3D phức tạp, đồng thời sử dụng hệ thống âm thanh có chất lượng tốt nhất Trung Quốc hiện nay, từ nhìn đến nghe đều mang đến cho người chơi sự trải nghiệm thú vị nhất. Số lượng hiệp khách lên đến trăm nhân vật, nhập vai và nâng cấp bạn sẽ có những trải nghiệm chân thực nhất về thế giới đao quang kiếm ảnh giang hồ.

Trailer giới thiệu của gMO ARPG 3D Tam Kiếm Hào​
Chính vì vậy, hoàn toàn không có gì khó hiểu khi mới chỉ ra mắt vào giai đoạn cuối năm 2013 cho đến nay, Tam Kiếm Hào đã có tới 45 máy chủ và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng game thủ xứ sở Gấu Trúc trong suốt một thời gian dài.





Tham gia thế giới Võ Lâm của Tam Kiếm Hào, bạn sẽ được hóa thân thành đệ tử của 1 trong 4 môn phái nổi tiếng là: Cái Bang, Võ Đang, Côn Luân và Ma Giáo thực hiện cuộc hành trình đi tìm bí mật mở ra kho báu của Thành Cát Tư Hãn để lại là "Thiên Vũ Thánh Bảo". Trên cuộc hành trình này, người chơi sẽ vô tình bị cuốn theo những cuộc tàn sát đẫm máu giữa các phe, những âm mưu thủ đoạn giang hồ.






Ngoài đồ họa bắt mắt và cốt truyện hấp dẫn, Tam Kiếm Hào cung cấp cho người chơi một hệ thống gameplay khá đồ sộ với hệ thống PK – PvP không giới hạn hoàn toàn mới lạ, hệ thống vũ khí trang bị phong phú và đa dạng, Bang hội, chiêu mộ anh hùng… Đặc biệt, tính năng chiêu mộ anh hùng cho phép người chơi có thể song hành cùng những vị anh hùng nổi tiếng trong giới Võ Lâm chắc chắn sẽ giúp cho Tam Kiếm Hào trở nên mới mẻ trong dòng game ARPG 3D trên di động. Tựa game hiện đang cho phép người chơi có thể trải nghiệm tốt trên hai hệ máy iOS và Android.




Được biết, Tam Kiếm Hào đang được một số NPH "đại gia" tại Việt Nam đàm phán nhằm đưa tựa game về phát hành tại thị trường nội địa. Tuy nhiên, dường như do có quá nhiều NPH đưa ra lời đề nghị với Tam Kiếm Hào đã khiến cho đơn vị phát triển tựa game này đang “làm giá”. Cụ thể theo thông tin mà GameHub thu thập được, đã có NPH ra giá 250.000 USD (khoảng 5,2 tỷ VNĐ) cho tựa gMO 3D này nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi đồng ý từ Windplay Entertaiment. Đây là một cái giá khá cao so với thị trường gMO 3D hiện nay tại Việt Nam.




Trên thực tế, ngoài thị trường game tại Trung Quốc nội địa, Tam Kiếm Hào chưa gặt hái được thêm bất cứ thành công nào khi mở rộng phát hành tại thị trường game Đài Loan, Hàn Quốc và Hong Kong. Hầu hết các máy chủ của Tam Kiếm Hào ở những thị trường này có số lượng người chơi khá “hẻo lánh”.






Tại thị trường Việt Nam, ngoài sản phẩm gMO RPG Ải Mỹ Nhân (http://aimynhan.mobi/) là gặt hái được thành công thì hầu hết các gMO 3D vẫn còn chưa thực sự có chỗ đứng bởi những rào cản về cấu hình Smartphone cũng như thói quen của người dùng lựa chọn game. Cho nên, việc đưa Tam Kiếm Hào về Việt Nam dường như là một bước đi khá mạo hiểm của các NPH Việt Nam cho dù Windplay Entertaiment chấp nhận bán bản quyền với một mức giá hợp lý. Vì vậy, cho đến nay dù chưa biết NPH Việt Nam nào sẽ đàm phán thành công để mang Tam Kiếm Hào về làng game Việt nhưng nếu với mức giá "trên trời" mà Windplay Entertaiment mong muốn thì cơ hội của tựa này về Việt Nam có lẽ chỉ là con số 0 tròn chĩnh.

Theo gamehub.vn

0 comments:

Post a Comment